อัลเทอร่า ชลบุรี ยกกระชับผิวหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด

อัลเทอร่า ชลบุรี การรักษา ความหย่อนคล้อยของผิวหนัง บริเวณใบหน้า ลำคอ ให้ยกกระชับด้วยเครื่อง Ulthera โดยใช้คลื่นเสียงที่มีความจำเพาะเจาะจงและมีความแม่นยำสูงที่เรียกว่า (Focus Ultrasound) ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในวงการแพทย์ผิวหนังในการส่งพลังงานคลื่นเสียง ความถี่สูง ที่มีความจำเพาะเจาะจงไปยังผิวหนังแล้วเปลี่ยนความร้อนจุดเล็กๆ จำนวนมากมายลงสู่ใต้ชั้นผิวหนัง โดยมุ่งเป้าหมายบริเวณรอยต่อของชั้นกล้ามเนื้อส่วนบน หรือลงลึกไปยังคอลลาเจนใต้ผิวระดับชั้น SMAS โดยสามารถลงลึกไปจากผิวหนังชั้นบนได้ถึง 3-4 มิลลิเมตร ) ซึ่งเทคโนโลยีอื่น ๆในปัจจุบัน ยังไม่สามารถ ทำได้ยกเว้น การทำศัลยกรรม การส่งผ่านความร้อนนี้จะลงเป็นจุดเล็ก ๆ ที่มีระยะห่างระหว่างจุดเท่าๆกันประมาณ 1 มม. จึงมีความสม่ำเสมอ ของพลังงานที่ลงสู่ใต้ผิว และยังสามารถลงลึกได้ถึงตำแหน่งที่ต้องการจะทำการรักษา โดยแพทย์สามารถเห็นสภาพผิวหนัง ที่กำลังรักษาผ่านหน้าจอเครื่อง (See and Traet) ตลอดเวลา นำมาซึ่งการรักษาที่แม่นยำสูง และได้ผลการรักษาที่แน่นอนกว่า

การทำ อัลเทอร่า ชลบุรี จะไปกระตุ้นการเสริมสร้างคอลลาเจนใหม่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะทำให้ผิวค่อยเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยแพทย์สามารถเห็นสภาพผิวหนัง ทุกชั้นของผู้เข้ารับการรักษาขณะทำการรักษา ในขณะที่ส่งคลื่นเสียงที่มีพลังงาน ความร้อนที่มีความแม่นยำสูงและสามารถลงสู่ชั้นผิว ได้ตามต้องการ โดยไม่ก่อให้ผลกระทบกับผิวบริเวณข้างเคียง จึงทำให้มีความ ปลอดภัยสูง และได้ผลเป็นที่น่าพอใจ

ผิว บริเวณที่ได้รับการยกกระชับด้วย อัลเทอร่า ชลบุรี จะถูกกระตุ้นให้เกิดการสร้างเนื้อเยื่อใหม่ในระดับ( SMAS) และเมื่อผิวบริเวณดังกล่าวได้รับการกระตุ้น จะทำให้เกิดการรั้งเส้นใยคอลลาเจนในแนวตั้งและแนวนอนที่ยึดติดกับชั้นผิว ชั้นบนให้ดีขึ้นด้วย โดยคอลลาเจน ชั้นนี้เปรียบเหมือนโครงสร้างเหล็ก ที่ทำหน้าที่ในการพยุงและเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิวหนัง ซึ่งผลที่ได้ คือผิวบริเวณที่ถูกยกกระชับด้วย Ulthera จะถูกดึงรั้งขึ้น ทำให้หน้ายกกระชับ เนียนเรียบและเต่งตึงอย่างเป็นธรรมชาติจากภายในสู่ภายนอก

จะรู้สึกอย่างไรเมื่อทำการรักษาด้วย อัลเทอร่า ชลบุรี

– ขณะ ทำการรักษาด้วย Ulthera แพทย์จะค่อยๆปล่อยคลื่นอัลตร้าซาวด์ลงสู่เนื้อเยื่อใต้ผิว จะทำให้รู้สึกที่ใต้ผิวหนังเล็กน้อยจนถึงรู้สึกเจ็บพอทนได้ และจะรู้สึกอุ่นๆ ที่ใต้ผิวหนัง ซึ่งความรู้สึกนี้จะแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล
– หลังทำการรักษาด้วย Ulthera จะเห็นผลถึงความแตกผิวต่างได้ทันที และยังส่งผลดีขึ้นอย่างต่อเนื่องไปจนถึง 1 ปี หลังการรักษา ในบางท่านอาจผิวแดงขึ้นเล็กน้อย แต่ก็จะหายไปเองภายในไม่เกินหนึ่งชั่วโมง ซึ่งหลังทำสามารถแต่งหน้าได้ตามปกติ

ต้องรักษาด้วย Ulthera กี่ครั้งจึงจะเห็นผล

เพียง การรักษาแค่ครั้งเดียวคุณก็จะค่อยๆ เห็นผลการรักษาทีละน้อย ผู้ที่ได้รับการรักษาจะรู้สึกทันทีถึงความแตกต่าง จะเห็นผลถึงความยกกระชับของใบหน้า จะรู้สึกว่าผิวถูกยกกระชับ รูปหน้าและกรอบหน้าชัดเจนและจะเห็นผลอย่างชัดเจนอย่างต่อเนื่องหลังทำการ รักษาไปแล้วประมาณ 3 เดือน และจากการทดสอบพบว่า เก้าในสิบคน ที่ได้รับการรักษา จะรู้สึกได้อย่างชัดเจนทันทีว่ารู้สึกผิวยกกระชับขึ้นในบริเวณที่ทำการรักษา